Giấy nhám nước RMC AP23M được sản xuất trên dây chuyền công nghệ giấy nhám tờ Nhật Bản, cát rất cứng và được phủ đều tránh việc trầy xước sản phẩm trong khi sử dụng, thông thường giấy nhám tờ (giấy ráp) được sử dụng trong nước sơn, đánh bóng bề mặt của các ngành công nghiệp ô tô, khuôn mẫu, cơ khí, đồng, thau, inox, nhôm, gỗ...
Nhám Nhật tờ RMC có đa dạng nhiều loại khác nhau về kích thước giấy nhám tờ và mức giá giấy nhám tờ. Dưới đây là là bảng thông số giấy nhám 100 tờ xấp các bạn có thể tham khảo:
Kích thước tờ giấy nhám có thể do người dùng tùy chỉnh, cắt nhỏ sao cho phù hợp với nhu cầu.
Giấy nhám nước RMC AP23M được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản, cát rất cứng và được phủ đều tránh việc trầy xước sản phẩm trong khi sử dụng, thông thường được sử dụng trong nước sơn, đánh bóng bề mặt của các ngành công nghiệp ô tô, khuôn mẫu, cơ khí, đồng, thau, nhôm, gỗ...
Vậy nên mua giấy nhám ở đâu?
Nếu bạn đang phân vân giấy nhám mua ở đâu uy tín thì đừng ngần ngại hãy lựa chọn chúng tôi. Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ IST chuyên cung cấp các loại giấy nhám (giấy ráp) như nhám tờ Matador, nhám tờ Nhật, giấy nhám tờ Fujistar Bình Dương, nhám tờ Nikken, giấy nhám TOA, nhám tờ TQ, giấy nhám tờ Nhật Bản, giấy nhám tờ hình vuông Sankyo, giấy nhám Riken (Nhật Bản), giấy nhám Awuko (Đức), giấy nhám NCA-Buffalo (Nhật Bản).... trên toàn quốc như Sài Gòn, Bình Dương, Hà Nội,...
Bạn có thể tham khảo bảng giá giấy nhám tờ được cung cấp bởi IST dưới đây:
Tham khảo giá bán giấy nhám tờ ở trên và liên hệ ngay với chúng tôi để đặt đơn giá giấy nhám tờ nhanh chóng.
Anh/chị vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới. Chúng tôi rất sẵn lòng hỗ trợ quý anh/chị.
---------------------------------------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ IST
95 Đường 10, P.Phước Bình, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
Hotline: 0903.673.194
Zalo: 0937.673.194/ 0853.046.102 (Thủy - hỗ trợ tư vấn giấy nhám)
Email: sale@ist.com.vn - support@ist.com.vn
Website: www.ist.com.vn or www.ist.vn
Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua
Bước 2: Click và sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau
Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng
Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán
Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán
Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống
Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình
Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản
Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình
Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng
Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Trân trọng cảm ơn.
1. BẢO HÀNH
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
1.1. Quy định về bảo hành
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA (kể cả Tem bảo hành gốc).
1.2. Những trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên CÔNG TY DOLA
– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).
– Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại Công ty, hóa đơn, phần mềm của Công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách không được bảo hành (có thể Tem bảo hành của Công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm!
– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
2. BẢO TRÌ
Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm lau chùi sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa DOLA và Quý khách hàng.