Loại sản phẩm | Panme cơ khí đo ngoài |
Thương hiệu | Mitutoyo |
Xuất xứ | Nhật Bản |
Model | 122-101-10 |
Phạm vi đo | 0 - 25 mm |
Độ hiển thị | 0.01 mm |
Độ chính xác | ±3 µm |
Panme đo ngoài 122-101-10 (0 - 25 mm) là thiết bị đo chiều dài được sản xuất dựa trên nguyên lý ren vít đo khoảng cách tuyến tính phát minh vào năm 1638.
Panme với thiết kế hình chữ “U" là phát minh vĩ đại của J. Palmer người Pháp năm 1848. Sáng chế này của ông đã được công nhận và ứng dụng cho đến tận ngày nay. Sản phẩm Panme cơ khí đo ngoài Mitutoyo 122-101-10 (0 - 25mm) chính là kết quả từ việc ứng dụng đó.
Nhờ được sản xuất trên dây chuyền chất lượng cao đến từ tập đoàn đa quốc gia hàng đầu Nhật Bản - Mitutoyo, Panme đo ngoài đã được sở hữu nhiều ưu điểm đặc biệt sau:
Panme của Mitutoyo sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời, do đó, chúng được ứng dụng rất phổ biến trong các lĩnh vực, ngành nghề khác nhau. Cụ thể:
Các bước sử dụng được hướng dẫn chi tiết dưới đây sẽ giúp bạn dùng Panme hiệu quả nhất:
Bảo quản sản phẩm đúng cách sẽ giúp thước luôn đảm bảo chất lượng đồng thời kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm:
7. Nơi bán Panme cơ khí uy tín
Nếu bạn đang lo lắng về việc mua phải hàng giả, hàng nhái trên thị trường thì IST chính là một gợi ý về địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng cao dành cho bạn.
Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ IST là nhà phân phối của Mitutoyo tại thị trường Việt Nam. Với mục tiêu cung cấp cho khách hàng những giải pháp đo lường toàn diện, IST cam kết mang đến cho những khách hàng của mình sản phẩm chất lượng cao cùng chính sách mua hàng hấp dẫn nhất. Cụ thể:
Panme cơ khí đo ngoài Mitutoyo 122-101-10 (0 - 25mm) là sản phẩm đo lường thông minh và IST chính là nhà cung cấp uy tín mà bạn không nên bỏ qua. Hãy lựa chọn IST để được tư vấn kỹ lưỡng và chọn mua được những sản phẩm phù hợp nhất nhé!
Thông tin liên hệ
Anh/chị vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới. Chúng tôi rất sẵn lòng hỗ trợ quý anh/chị.
---------------------------------------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ IST
95 Đường 10, P.Phước Bình, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
- Hotline: 0903.673.194 / Zalo: 0937.673.194
- Email: sale@ist.com.vn - support@ist.com.vn
- Zalo: 0937.673.194
- Website: www.ist.com.vn or www.ist.vn
Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua
Bước 2: Click và sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau
Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng
Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán
Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán
Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống
Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình
Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản
Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình
Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng
Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Trân trọng cảm ơn.
1. BẢO HÀNH
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
1.1. Quy định về bảo hành
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA (kể cả Tem bảo hành gốc).
1.2. Những trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên CÔNG TY DOLA
– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).
– Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại Công ty, hóa đơn, phần mềm của Công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách không được bảo hành (có thể Tem bảo hành của Công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm!
– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
2. BẢO TRÌ
Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm lau chùi sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa DOLA và Quý khách hàng.