Model: EMZ-5
Hãng sản xuất: Meiji – Nhật Bản
Bảo hành: 1 Năm
– Thực hiện được kỹ thuật trường sáng và giá nền đen trong ánh sáng phản xạ.
– Hệ thống đèn chiếu sáng bằng đèn Halogen với ánh sáng phản chiếu và ánh sáng truyền qua. Điều chỉnh được cường độ sáng.
– Thân kính:
+ Gồm 02 thị kính, đầu quan sát có thể quay 360o.
+ Hệ số zoom: 6.5:1, điều chỉnh liên tục, núm điều khiển có khắc số chỉ thị độ phóng đại.
+ Độ phóng đại: 7 – 45 lần (có thể nâng cấp độ phóng đại lên đến 270 lần).
+ Đầu quan sát loại hai thị kính, điều chỉnh khoảng cách giữa hai đồng tử từ: 54 đến 75mm.
+ Khoảng cách làm việc tiêu chuẩn: 93 mm (có thể mở rộng khoảng cách làm việc từ 34 – 251mm).
+ Đầu quan sát nghiêng: 45º.
+ Hệ thống cơ và thân kính được chế tạo bằng hợp kim đảm bảo độ bền và tính chịu ma sát cao. Sau một thời gian dài không sử dụng, không bị tuột hệ thống cơ.
+ Độ điều chỉnh Diopt trên hai mắt: ±5 diop.
+ Trường quan sát: 32 mm – 5.1 mm.
+ Hệ thống quang học đã được nhiệt đới hóa phù hợp với điều kiện Việt Nam.
– Chân đế:
+ Bàn để mẫu dùng cho ánh sáng phản xạ và ánh sáng truyền qua.
+ Thực hiện quan sát mẫu tấm kính với nền sáng và tối.
+ Tấm kính có đường kính 94.5mm và hai kẹp mẫu.
+ Điều chỉnh được chỉnh thô và chỉnh tinh trên chân đế.
+ Độ cao chân đế 280mm.
Thông thường người sử dụng chọn nguồn sáng LED cho kính hiển vi bởi các đặc điểm sau:
1.Tuổi thọ cao (trên 10.000 giờ sử dụng)
2.Không tỏa nhiệt cao (tránh làm hỏng mẫu vật cần soi)
3.Tiết kiệm điện năng tiêu thụ
Tuy nhiên, có một số mẫu vật như tế bào, mô (trong thụ tinh nhân tạo) thì đèn Halogen lại chiếm ưu thế do:
1.Ánh sáng vàng, dễ nhận biết được sự khác biệt và điểm cần soi
– Thân kính hiển vi EMZ-5.
– 02 thị kính với thị trường siêu rộng SWF10X.
– 02 vòng cao su che sáng và bảo vệ mắt.
– Chân đế PBH stand.
– Bao che bụi.
– Tài liệu hướng dẫn sử dụng
– Thị kính 15x
– Thị kính 20x
– Thị kính 30x
– Len vật kính 1.5x
– Len vật kính 2x
Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua
Bước 2: Click và sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau
Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng
Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán
Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán
Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống
Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình
Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản
Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình
Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng
Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Trân trọng cảm ơn.
1. BẢO HÀNH
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
1.1. Quy định về bảo hành
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA (kể cả Tem bảo hành gốc).
1.2. Những trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên CÔNG TY DOLA
– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).
– Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại Công ty, hóa đơn, phần mềm của Công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách không được bảo hành (có thể Tem bảo hành của Công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm!
– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
2. BẢO TRÌ
Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm lau chùi sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa DOLA và Quý khách hàng.