Chức năng tự khởi động để bắt đầu quá trình làm sạch được kiểm soát nhiệt độ
4 vị trí lưu chương trình làm sạch, khả dụng thông qua phím chọn nhanh
Nhiệt độ có thể điều chỉnh từ 40-60°C (có thể chuyển sang đơn vị °F)
Bộ điều khiển kỹ thuật số với các phím vận hành trực quan, dễ dàng vệ sinh và làm sạch, màn hình hiển thị trực quan giúp người dùng dễ đọc các thông số nhiệt độ, thời gian gia nhiệt trong quá trình hoạt động
Các tín hiệu cảnh báo bằng hiển thị và âm thanh. Ví dụ: khi kết thúc quá trình làm sạch hoặc khi đạt đến nhiệt độ giới hạn đèn LED sẽ hiển thị cảnh báo và phát ra tín hiệu âm thanh giúp người dùng dễ dàng nhận biết.
Cài đặt trước thời gian làm sạch: Người dùng có thể cài đặt thời gian làm sạch từ1 phút đến 6 giờ.
Điều khiển nhiệt độ điện tử có thể điều chỉnh theo nấc tăng từ 5°C trong khoảng 25-80°C (có thể chuyển sang °F; dung sai nhiệt độ -5 / + 8°C)
Menu Setup điều chỉnh chức năng từng thiết bị
Cơ chế chống chạy khô
Thiết bị tự động tắt sau 8 giờ vận hành liên tục giúp đảm bảo an toàn
Thân bình chống tia nước và thành bình làm bằng thép không gỉ
Tích hợp van ngắt ở bên cạnh để xả nước qua cửa xả đặt ở phía mặt sau thiết bị
3. Thông số kỹ thuật của bể rửa siêu âm Select 30
Tần số siêu âm: 37 kHz (sai số-2,5 đến + 5,5 kHz)
Tổng dung tích bể: 2.7 lít.
Kích thước bên ngoài: Wx Dx H (mm): 305 x 170 x 230
Kích thước bên trong bể: W x D x H (mm): 220 x 120 x 95
Trọng lượng bể gồm cả nắp (kg): 3.6
Đường kính trong của ống xả nước thải: 12 mm
Nguồn điện sử dụng: 220-240VAC/1pha
Tổng điện năng tiêu thụ (W): 320W
Công suất siêu âm (±10% ):120W
Công suất siêu âm cực đại: 480W
Công suất gia nhiệt làm nóng: 200W
Nhiệt độ gia nhiệt: 25 – 80C
Cấp bảo vệ: IP 20
Độ ồn vận hành: < 80dB
Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ IST là nhà đại lý phân phối uy tín các thiết bị rửa siêu âm hãng Elma (Đức) tại thị trường Việt Nam.
Thông tin liên hệ:
Anh/chị vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới. Chúng tôi rất sẵn lòng hỗ trợ quý anh/chị.
---------------------------------------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ IST
95 Đường 10, P.Phước Bình, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
Tel: 028-6286-2725
Hotline: 0903.673.194 / Zalo: 0937.673.194
Email: sale@ist.com.vn - support@ist.com.vn
Website: www.ist.com.vn or www.ist.vn
Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua
Bước 2: Click và sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau
Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng
Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán
Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán
Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống
Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình
Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản
Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình
Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng
Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Trân trọng cảm ơn.
1. BẢO HÀNH
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
1.1. Quy định về bảo hành
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA (kể cả Tem bảo hành gốc).
1.2. Những trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên CÔNG TY DOLA
– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).
– Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại Công ty, hóa đơn, phần mềm của Công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách không được bảo hành (có thể Tem bảo hành của Công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm!
– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
2. BẢO TRÌ
Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm lau chùi sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa DOLA và Quý khách hàng.