Bộ sưu tập dây gia nhiệt, áo gia nhiệt và áo bảo ôn hoàn hảo cho nhiều ứng dụng. Với thiết kế dễ tháo lắp và cực kỳ bền, những lựa chọn này hoàn hảo cho các không gian như Bán dẫn, Hàng không vũ trụ, Công nghiệp quốc phòng, v.v. Bất kể môi trường, khu vực ẩm ướt hay bình thường, chúng tôi đều có các lựa chọn cho bộ cách nhiệt thùng, xô và bể phủ toàn bộ.
Áo gia nhiệt là giải pháp tất cả trong một để duy trì nhiệt độ ổn định và đồng đều cho các thùng chứa lớn của bạn. Được thiết kế để sử dụng với thùng chứa IBC bằng kim loại và nhựa có lồng hoặc tiếp xúc trực tiếp và dây đai có thể điều chỉnh cho các kích thước lớn hơn và nhỏ hơn - không bao giờ sản phẩm quá nóng hoặc quá lạnh nữa!
Nhiệt độ lạnh thường có thể làm hỏng hoặc phá hủy các vật thể và đồ đạc bên trong. Ống, van, bồn, bình, băng tải và vỏ là những ví dụ về các vật thể phổ biến có thể bị hư hại do lạnh. Các sản phẩm gia nhiệt bề mặt linh hoạt BriskHeat bao quanh các vật phẩm này để bảo vệ chúng ngay cả trong những điều kiện khắc nghiệt nhất. BriskHeat giải quyết nhiều ứng dụng bảo vệ chống đóng băng bao gồm theo dõi đường ống, sưởi ấm thùng, chống đóng băng mái và máng xối, sưởi ấm IBC, chống đóng băng van, sưởi ấm bình chứa và sưởi ấm vỏ bọc.
Nhiệt độ đóng băng có thể gây ra thiệt hại cho nhiều quy trình và thiết bị, nhưng kiểm soát độ nhớt không phải là một trong số đó. Giữ cho quy trình của bạn diễn ra suôn sẻ với sự trợ giúp của BriskHeat. Nhiều chất lỏng chảy dễ hơn khi được đun nóng. Các ví dụ phổ biến bao gồm dầu động cơ, mật ong, hắc ín, xi-rô, nhựa nóng chảy, axit sunfuric, thủy tinh nóng chảy và dầu chế biến thực phẩm. Các sản phẩm gia nhiệt bề mặt linh hoạt của BriskHeat sẽ làm nóng các mặt hàng này mà không bị cháy hoặc nhiễm bẩn tiếp xúc trực tiếp, để giảm độ nhớt và tăng lưu lượng.
Khi nhiệt độ môi trường bên ngoài vật thể thấp hơn nhiệt độ bề mặt của vật thể, sự ngưng tụ có thể hình thành ở bên trong hoặc bên ngoài bề mặt. Điều này có thể dẫn đến hiện tượng nhỏ giọt không mong muốn và có khả năng gây ô nhiễm khu vực. Các sản phẩm của BriskHeat sẽ tạo ra sự cân bằng nhiệt độ, loại bỏ các vấn đề ngưng tụ.
Bạn có thể có một quy trình đòi hỏi nhiệt độ cao và điều này chỉ có nghĩa là bạn có một hoạt động nào đó đòi hỏi phải duy trì nhiệt độ của một vật thể trong một phạm vi nhất định. Để đảm bảo kết quả thành công trong mọi loại quy trình, hãy tham khảo BriskHeat để biết sản phẩm gia nhiệt bề mặt phù hợp cho ứng dụng của bạn.
Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ IST là nhà phân phối uy tín các loại giấy nhám tại thị trường Việt Nam
>> Xem thêm: Các dòng sản phẩm khác tại cửa hàng IST: Dây gia nhiệt, áo gia nhiệt, áo bảo ôn,...
Anh/chị vui lòng liên hệ với cửa hàng chuyên vật tư của chúng tôi theo địa chỉ bên dưới. Chúng tôi rất sẵn lòng hỗ trợ quý anh/chị.
*****************************************************************************
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ IST
95 Đường 10, P.Phước Bình, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
Hotline: 0903.673.194
Email: sale@ist.com.vn
Website: www.ist.com.vn / www.ist.vn
Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua
Bước 2: Click và sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau
Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng
Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán
Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán
Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống
Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình
Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản
Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình
Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng
Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Trân trọng cảm ơn.
1. BẢO HÀNH
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
1.1. Quy định về bảo hành
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA (kể cả Tem bảo hành gốc).
1.2. Những trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên CÔNG TY DOLA
– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).
– Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại Công ty, hóa đơn, phần mềm của Công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách không được bảo hành (có thể Tem bảo hành của Công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm!
– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
2. BẢO TRÌ
Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm lau chùi sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa DOLA và Quý khách hàng.